Đóng

Aninvest Việt Nam mở rộng hệ sinh thái đa ngành

Việc Aninvest Việt Nam sở hữu khách sạn Triệu Ký Voòng đánh dấu bước tiến mới trong việc mở rộng hệ sinh thái đa ngành, trong đó có lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.

Hồi sinh “viên ngọc” giữa lòng đô thị Lạng Sơn

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động, việc các doanh nghiệp lớn có chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn dài hạn ngày càng trở nên khác biệt. Mới đây, Công ty TNHH Tập đoàn Aninvest Việt Nam (trước đây là Công ty TNHH 26-3 Bắc Ninh) đã nhận chuyển nhượng và sáp nhập thêm Công ty TNHH Triệu Ký Voòng. Theo đó, Aninvest Việt Nam chính thức sở hữu 100% tòa nhà khách sạn Triệu Ký Voòng.

Aninvest Việt Nam có bước tiến mới khi mở rộng hệ sinh thái đa ngành, đầu tư mạnh vào du lịch nghỉ dưỡng.

Tòa nhà khách sạn Triệu Ký Voòng (nay đổi tên thành Khách sạn Aninvest Việt Nam) được xây dựng trên 2 lô đất quy hoạch: 1 lô có diện tích khoảng 400 m2 đã thi công một tòa nhà 9 tầng và đang hoạt động kinh doanh; 1 lô bên liền kề rộng khoảng 1.400 m2 đã thi công xong phần thô tòa nhà 16 tầng và đang tạm dừng, do Công ty TNHH Triệu Ký Voòng không đủ năng lực tài chính và bị “mắc kẹt” trong các khoản công nợ.

Đại diện Công ty TNHH Tập đoàn Aninvest Việt Nam (gọi tắt là Aninvest Việt Nam) chia sẻ: “Aninvest Việt Nam đã được sự đồng thuận chuyển nhượng của 100% các cổ đông góp vốn trong Công ty TNHH Triệu Ký Voòng. Công ty Aninvest Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm tháo gỡ tất cả các vướng mắc liên quan các khoản công nợ với ngân hàng, các khoản nợ khác…và hồi sinh dự án dở dang này”.

Tọa lạc tại khu đô thị Phú Lộc 4 vốn là khu vực sầm uất và năng động bậc nhất Lạng Sơn, Khách sạn Aninvest Việt Nam được xem là một trong những công trình tổ hợp khách sạn - dịch vụ hiện đại, quy mô và đẳng cấp nhất vùng Đông Bắc.

Sở hữu vị trí chiến lược khi chỉ cách phố đi bộ 1km, chợ Đông Kinh 1,5km, chùa Tam Thanh 3km, và chỉ khoảng 16km đến cửa khẩu Hữu Nghị, khách sạn là điểm dừng chân lý tưởng cho cả khách du lịch, thương gia và người đi công tác. Đặc biệt, với khoảng cách chỉ 36km đến khu du lịch sinh thái Mẫu Sơn, khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng kết nối giữa nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa và khám phá thiên nhiên vùng biên giới.

Điểm nhấn của khách sạn là được quy hoạch theo mô hình "all-in-one" tích hợp đầy đủ dịch vụ, cụ thể:

Khối ăn uống sang trọng với hệ thống nhà hàng, bar, cà phê và beer club có sức chứa lớn, không gian mở hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tiệc hội nghị, sinh nhật, đến giao lưu văn hóa.

Khối dịch vụ giải trí cao cấp gồm chuỗi phòng karaoke tiêu chuẩn cách âm, thiết kế sang trọng, âm thanh ánh sáng hiện đại là điểm đến lý tưởng của người trẻ và doanh nhân sau giờ làm việc.

Khối nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao với các phòng nghỉ hiện đại, view toàn cảnh thành phố, trang bị đầy đủ tiện nghi. Cùng đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe xông hơi, mang đến trải nghiệm thư giãn trọn vẹn, đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp phục hồi năng lượng đang lên ngôi.

Đặc biệt, khách sạn gây ấn tượng bởi không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp bản sắc văn hóa Lạng Sơn. Sảnh lễ tân ốp đá tự nhiên, hệ thống chiếu sáng nghệ thuật và khu vực tiếp khách được đầu tư chỉn chu, tạo cảm giác sang trọng ngay từ giây phút đầu tiên bước chân vào.

“Không chỉ là nơi lưu trú, chúng tôi định hướng khách sạn là không gian sống - giao lưu - trải nghiệm đa chiều và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với xứ Lạng”, đại diện Aninvest Việt Nam chia sẻ.

Với cơ sở vật chất hiện đại, nội thất đồng bộ và hệ thống dịch vụ cao cấp, khách sạn được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới cho dịch vụ du lịch cao cấp của xứ Lạng.

Bước đi chiến lược trong chuỗi phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Với định hướng phát triển thành tập đoàn đầu tư đa ngành đến năm 2030, Aninvest Việt Nam đang mở rộng danh mục bất động sản tại nhiều địa phương trọng điểm như: Bắc Ninh, Hưng Yên, TP. Hải Phòng, Thái Nguyên, TP. Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh… Việc tiếp quản khách sạn Triệu Ký Voòng không chỉ mở rộng địa bàn hoạt động tại khu vực Đông Bắc mà còn khẳng định bước tiến mạnh mẽ vào phân khúc nghỉ dưỡng dịch vụ du lịch chất lượng cao.

Với tầm nhìn chiến lược, trong giai đoạn 2025–2030, công ty đặt mục tiêu trở thành tập đoàn năng động, hiệu quả cao về công nghệ và tài chính, đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành trong khu vực Đông Nam Á và các nước trên thế giới. Khách sạn Aninvest Việt Nam chính là mảnh ghép quan trọng trong hành trình đó. Nó không chỉ đóng góp doanh thu ổn định, mà còn giúp doanh nghiệp từng bước khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn lưu trú cao cấp.

Không dừng lại ở một thương vụ chuyển nhượng bất động sản, Aninvest Việt Nam đang xây dựng hệ sinh thái khép kín, nơi mỗi dự án đều mang giá trị thực tiễn và tính bền vững dài hạn. Việc đầu tư vào một khách sạn lớn giữa trung tâm thành phố biên giới như Lạng Sơn, bên cạnh lợi thế du lịch thương mại, còn thể hiện khát vọng "đi thật, làm thật, để phát triển thật" của một doanh nghiệp dám dấn thân giữa giai đoạn kinh tế đang cần sự phục hồi bền vững.

Với sứ mệnh “cung cấp sản phẩm nhà ở, bất động sản, khách sạn, khám chữa bệnh… có chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi tầng lớp khách hàng”, Aninvest Việt Nam không chỉ muốn là nhà đầu tư, mà còn là người kiến tạo giá trị sống, nơi con người, hạ tầng và dịch vụ hòa quyện.

Nguyễn Ngọc