Đóng

Hội chợ Mùa thu 2025: Livestream bùng nổ, chốt hàng ngàn đơn

Các phiên livestream bán hàng tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất - 2025 đã tạo nên kỷ lục chốt đơn bất ngờ. Hàng ngàn đơn hàng đã được giao dịch thành công.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, không chỉ là nơi giao thương trực tiếp, mà còn là "bệ phóng" thương mại điện tử. 

Trong khuôn khổ Hội chợ, ngày 30/10, đã diễn ra phiên livestream trực tiếp giới thiệu và bán sản phẩm trên kênh TikTok “BTV Ngọc Bamboo”.

Không khí phiên livestream được phát trực tiếp trên kênh “Hội chợ Mùa Thu 2025”, do Báo Công Thương quản lý, vận hành theo chỉ đạo và phân công của Ban Tổ chức Hội chợ.

Khác với phương thức bán hàng thông thường, các phiên livestream này tập trung vào việc "kể chuyện thương hiệu bằng cảm xúc", mang đến trải nghiệm chân thực về nguồn gốc, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Chính nhờ sự tương tác trực tiếp và uy tín của KOLs, nhiều phiên livestream đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và ghi nhận con số hàng ngàn đơn hàng được chốt thành công chỉ sau vài giờ.

Tại nhiều gian hàng, những phiên livestream được các thương hiệu tổ chức ngay tại không gian của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Một số đơn vị cho biết, đã có hàng ngàn đơn hàng những như hàng trăm lượt khách tới gian hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Hoạt động này không chỉ giúp các doanh nghiệp tại Hội chợ tăng doanh số trực tiếp mà còn xây dựng thương hiệu số bền vững.

Các phiên livestream được xây dựng ngay tại hội chợ giúp nhãn hàng có thể tương tác được trực tiếp với người dân.

Các sản phẩm tại phiên livestream vô cùng phong phú, từ mặt hàng thực phẩm đến đồ gia dụng.

Nhiều phiên livestream thu hút hàng ngàn người vào xem cũng như chốt được hàng trăm đơn hàng.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 còn thu hút rất nhiều các KOLs tới trải nghiệm cũng như làm những video trên các nền tảng mạng xã hội.

Các KOLs không chỉ livestream bán hàng mà còn thực hiện các video review, chụp ảnh check-in và chia sẻ cảm nhận chân thực về chất lượng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền. Họ biến mỗi gian hàng thành một "sân khấu" hoặc "bối cảnh quay" độc đáo, mang đến những câu chuyện cảm xúc, thổi hồn vào sản phẩm.

Nam Nguyễn