Mary Zhou - Giám đốc Marketing, Tập đoàn Lazada – cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận là một trong những thương hiệu tốt nhất toàn cầu hàng đầu trong Bảng xếp hạng của YouGov. Trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á và là thương hiệu thương mại điện tử duy nhất từ khu vực này là sự khẳng định về tình yêu và sự hỗ trợ của người mua, nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu của chúng tôi. Tất cả thành viên của Lazada - các Lazadian đang hoạt động ở sáu quốc gia tại Đông Nam Á - sẽ tiếp tục mở ra những con đường mới và lan tỏa tình yêu dành cho Lazada\".
Được biết, mỗi ngày YouGov BrandIndex hỏi người tiêu dùng về hàng ngàn thương hiệu trên toàn thế giới. Bảng xếp hạng này dựa trên hơn sáu triệu buổi phỏng vấn trong suốt 12 tháng (tính đến hết tháng 12 năm 2018). Để đánh giá bảng xếp hạng Buzz toàn cầu, YouGov đã xem xét dữ liệu từ khắp 27 quốc gia. YouGov theo đó đã tạo ra 10 bảng xếp hạng cho mỗi quốc gia. Top 25 toàn cầu được tạo ra bằng cách chấm điểm các thương hiệu trong mỗi danh sách (thương hiệu thứ 1 được tính là mười điểm cho đến thương hiệu thứ 10 được tính một điểm). Bảng xếp hạng bao gồm 25 thương hiệu có có số điểm cao nhất tính trên toàn cầu. Tất cả dữ liệu được tính từ ngày 1 tháng 1 năm 2018 đến ngày 31 tháng 12 năm 2018.