Đóng

Saigon Co.op giảm giá rau củ, thịt cá đến 30%, ưu đãi lớn nhất năm

Trong bối cảnh giá cả nhiều nhóm hàng thiết yếu tăng mạnh cuối năm, Saigon Co.op vừa triển khai chương trình bình ổn và trợ giá đến 30% quy mô lớn nhất mùa cuối năm.

Lễ hội rau củ: Ưu đãi đúng nhóm hàng “nóng”

Giữa thời điểm nhiều mặt hàng thiết yếu tăng giá mạnh, giá rau củ trên thị trường tăng 15 - 50% do mưa lớn và triều cường làm gián đoạn nguồn cung. Để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, Saigon Co.op đã làm việc với nhà cung cấp để điều chỉnh phương án vận chuyển, duy trì nguồn rau ổn định từ Đà Lạt và các vùng trồng nội địa.

Saigon Co.op triển khai chương trình bình ổn quy mô lớn với ưu đãi đến 30% cho rau củ, thịt, thủy - hải sản và giảm sâu hơn 1.000 sản phẩm. Chuỗi hoạt động nhằm giúp người tiêu dùng giảm áp lực chi tiêu và góp phần giữ ổn định thị trường dịp cuối năm.

 Rau củ 100% đạt chuẩn VietGAP – GlobalGAP, Tick xanh trách nhiệm và truy xuất nguồn gốc minh bạch.

Theo đó, Saigon Co.op thực hiện chương trình trợ giá với thông điệp “Thả ga mua sắm - Giá có Co.op lo”, tập trung giảm đến 30% cho rau ăn lá, củ quả, thịt và thủy - hải sản, đồng thời áp dụng ưu đãi trên hơn 1.000 mặt hàng thiết yếu. Chương trình hướng đến mục tiêu hỗ trợ người dân trong bối cảnh chi phí sinh hoạt tăng cao.

Từ ngày 20/11 – 26/11/2025, Saigon Co.op tổ chức Lễ hội rau củ với 100% sản phẩm đạt chuẩn VietGAP - GlobalGAP, Tick xanh trách nhiệm và truy xuất nguồn gốc minh bạch. Nhiều mặt hàng rau ăn lá và củ quả giảm từ 10 - 20% so với thị trường như bắp cải, xà lách thủy canh, ớt chuông, bông cải, cà chua beef, cà rốt… góp phần “gỡ nhiệt” cho thị trường đang leo thang.

Saigon Co.op giảm giá rau củ, thịt cá đến 30% giữa mùa tăng giá, ưu đãi lớn nhất cuối năm.

Bên cạnh đó, lễ hội thịt được áp dụng ưu đãi luân phiên 15 - 20% cho thịt heo, bò, gà, từ các nhà cung cấp lớn. Các sản phẩm thay thế như trứng, nấm, trái cây, thủy hải sản được giảm giá đến 30% hoặc khuyến mãi “mua 1 tặng 1”, giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn cân bằng bữa ăn, hạn chế phụ thuộc vào nhóm đang tăng giá mạnh.

Hơn 1.000 sản phẩm giảm mạnh - tiết kiệm thực chất

Từ ngày 20/11 đến 3/12/2025, Saigon Co.op tung gói ưu đãi lớn nhất cuối năm với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 49%. Chương trình tập trung vào nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, gia dụng - những mặt hàng chiếm tỷ trọng lớn trong giỏ chi tiêu.

Người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra, có thể tiết kiệm từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng mỗi tuần nếu tận dụng các combo ưu đãi và chương trình mua nhiều giá tốt.

Saigon Co.op ưu đãi thêm cho nhóm hải sản giúp bữa ăn gia đình có thêm lựa chọn thay thế, đa dạng hơn.

Các điểm nhấn: Giảm giá sâu đến 49% cho một số hàng tiêu dùng thiết yếu: Thực phẩm công nghệ, đồ uống, hóa phẩm, gia dụng.

Ưu đãi chéo: Mua nhiều ưu đãi lớn, mua 2 tính tiền 1, mua 3 tính tiền 2, kèm tặng quà… ưu tiên mặt hàng thực phẩm đông lạnh… hàng nhãn riêng Saigon Co.op.

Siêu ưu đãi cuối tuần cho hàng nhãn riêng và đồ dùng gia đình.

Tặng quà và điểm thưởng cho khách hàng thành viên mua sắm vào thứ 3 hàng tuần và dịp Black Friday 27– 28/11.

Online giảm đến 50%, tặng e-voucher 30.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, chương trình nhằm giảm chi phí tiêu dùng cho các hộ gia đình, đồng thời ổn định thị trường trong cao điểm cuối năm.

Finelife Foodcorner - mô hình tinh gọn cho cư dân cao cấp

Trong tháng 11/2025, Saigon Co.op tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng với việc đưa vào hoạt động hai Finelife Foodcorner đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đặt tại Lexington Residence và Thủ Thiêm Zeit River. Mô hình được thiết kế tinh gọn hơn 250m² nhưng cung cấp hơn 3.000 sản phẩm nhập khẩu, hữu cơ đạt chuẩn HACCP, GlobalGAP, VietGAP, USDA, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch – chất lượng – truy xuất rõ ràng của cư dân cao cấp.

Foodcorner còn có khu ẩm thực chế biến sẵn, phục vụ các món nóng, salad, cơm – mì – súp cho dân văn phòng và cư dân bận rộn. Các tiện ích như Drive Thru, Self-checkout và giao nhanh 2 giờ giúp tối ưu thời gian mua sắm.

Việc ra mắt Foodcorner đúng mùa cao điểm được đánh giá là bước đi chiến lược, mở rộng mô hình bán lẻ hiện đại và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Phương Hoa