Đóng

Nhiều lời khen gửi tới Báo Công Thương và Ban Tổ chức Hội chợ Mùa Thu

Sau phiên livestream “Hội chợ Mùa Thu 2025” kéo dài hơn 6 tiếng với hơn 100.000 lượt xem, hàng loạt doanh nghiệp đã gửi “mưa lời cảm ơn” tới Ban Tổ chức, Báo Công Thương và ekip.

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), phiên livestream trực tiếp giới thiệu và bán sản phẩm trên kênh BTV Ngọc BamBoo và “Hội chợ Mùa Thu 2025” - kênh chính thức do Báo Công Thương vận hành theo phân công của Ban Tổ chức Hội chợ, đã thu hút hơn 101.000 lượt xem, 31.300 lượt thích. Phiên phát sóng dự kiến chỉ kéo dài 3 tiếng, nhưng nhờ sự quan tâm, tương tác sôi nổi của đông đảo người dân và doanh nghiệp, chương trình đã vượt kế hoạch, kéo dài 6 tiếng 20 phút liên tục.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, không chỉ là nơi giao thương trực tiếp, mà còn là "bệ phóng" thương mại điện tử. Ảnh: Nam Nguyễn

Không khí phiên livestream diễn ra sôi động, hấp dẫn với sự đồng hành của nhiều KOL, KOC nổi tiếng như Ngọc Bamboo, Anh Đoại, Văn Bình Channel...thu hút hàng vạn lượt người xem, bình luận và chia sẻ.

Doanh nghiệp tri ân, khẳng định giá trị lan tỏa từ Hội chợ

Nhiều doanh nghiệp, thương hiệu sau phiên phát sóng đã bày tỏ sự biết ơn và ấn tượng sâu sắc trước cách tổ chức chuyên nghiệp, chỉn chu và hiệu quả truyền thông của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Bà Trần Thị Vui - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đạt Vui chia sẻ: “Đại diện gian hàng tỉnh Nghệ An, chúng tôi đánh giá cao công tác truyền thông số của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 do Ban Tổ chức, chủ công là Báo Công Thương thực hiện chuyên nghiệp, lan tỏa và hiệu quả. Nhờ hoạt động tuyên truyền đồng bộ, hình ảnh hội chợ và các sản phẩm địa phương, trong đó có Thảo Dược V.U.I, được quảng bá rộng rãi, góp phần lan tỏa tinh thần “Sống lành – Sống xanh” đến cộng đồng. Xin gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức và Báo Công Thương đã đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững”.

Cùng chung cảm xúc đó, ông Dương Văn Lưu – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại K-Decor (Nhà sản xuất VICCO), thương hiệu chuyên sản xuất rèm tổ ong, cửa lưới chống côn trùng, vách ngăn điều hòa, cửa xếp lá nhôm, rèm giếng trời và vách ngăn hợp kim nhôm, gửi lời cảm ơn: “Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, chúng tôi thật sự ấn tượng và trân trọng công tác tổ chức, truyền thông, đồng hành doanh nghiệp mà Báo Công Thương cùng Ban Tổ chức đã thực hiện".

Ông Dương Văn Lưu đánh giá, dù quy mô sự kiện rất lớn, khâu chuẩn bị và truyền thông vẫn được triển khai đồng bộ, chuyên nghiệp và lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các nền tảng số: Báo chí, truyền hình, fanpage, TikTok và hệ thống truyền thông địa phương. Bộ nhận diện thương hiệu riêng của Hội chợ được thiết kế sáng tạo và phủ sóng rộng rãi, giúp hình ảnh Hội chợ trở nên dễ nhận diện, chuyên nghiệp và gần gũi hơn bao giờ hết. Nhờ đó, gian hàng VICCO nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, đại lý và đối tác, nhiều người trong số họ tìm đến nhờ biết thông tin qua các kênh truyền thông của Hội chợ.

"Chúng tôi đánh giá cao sự tận tâm, sáng tạo và trách nhiệm của ekip Báo Công Thương trong việc không chỉ tổ chức một sự kiện thương mại, mà còn tạo ra sân chơi kết nối, lan tỏa giá trị Việt, thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển. Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Ban Tổ chức Hội chợ Mùa Thu 2025 và Báo Công Thương, những người đã góp phần thổi bùng tinh thần sáng tạo, kết nối và hội nhập của doanh nghiệp Việt", Dương Văn Lưu nói. 

Lời cảm ơn từ Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại K-Decor

Nhiều doanh nghiệp OCOP như Cửa Lò Fish Sauce, Trà thảo mộc Tây Bắc, Mật ong Tam Đảo… cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Tổ chức Hội chợ và Báo Công Thương vì đã đồng hành, hỗ trợ từ khâu truyền thông đến kỹ thuật, giúp doanh nghiệp tự tin tiếp cận khách hàng qua nền tảng số.

Cầu nối số đưa sản phẩm Việt vươn xa

Theo đội ngũ quản trị kênh "Hội chợ Mùa Thu 2025", các phiên livestream giới thiệu sản phẩm sẽ được duy trì thường xuyên hơn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, với sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung, doanh nghiệp OCOP, hợp tác xã và đơn vị khởi nghiệp sáng tạo.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu, việc ứng dụng livestream thương mại trong hội chợ triển lãm không chỉ giúp tối ưu chi phí, mà còn nâng cao tính tương tác và trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng. Sự lan tỏa mạnh mẽ của kênh “Hội chợ Mùa Thu 2025” trên các nền tảng số như Facebook, TikTok, YouTube đã chứng minh hiệu quả của hình thức xúc tiến thương mại mới mẻ, linh hoạt và phù hợp với người tiêu dùng thời đại số.

Lời cảm ơn từ Công ty TNHH MTV Mommy & Baby Center

Không chỉ dừng ở việc quảng bá sản phẩm, các phiên livestream trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 còn góp phần lan tỏa thông điệp “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam - vì thương hiệu Việt vững mạnh”.

Không gian trưng bày Cần Thơ H601 – Hygie & Panacee gửi lời cảm ơn: “Không khí livestream đang diễn ra vô cùng sôi động và thành công, phía sau đó là cả một ekip truyền thông và tổ chức đã làm việc không ngừng nghỉ với tất cả tâm huyết, trách nhiệm, tình yêu nghề. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Báo Công Thương, Ban tổ chức Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 cùng toàn thể ekip đã đồng hành, lan tỏa và thổi hồn vào từng khoảnh khắc của sự kiện, từ khâu chuẩn bị, ghi hình, biên tập, truyền thông cho đến từng khung ảnh tràn đầy năng lượng. Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp ấy đã góp phần tạo nên một mùa hội chợ rực rỡ, nơi sắc màu văn hóa và tinh hoa nông sản Việt hội tụ cùng khát vọng hội nhập - thịnh vượng”.

Lời cảm ơn của gian trưng bày Cần Thơ H601 – Hygie & Panacee

Sự kết nối giữa doanh nghiệp, cơ quan truyền thông, người tiêu dùng đã và đang tạo nên hệ sinh thái thương mại số bền vững, trong đó Báo Công Thương đóng vai trò hạt nhân lan tỏa thông tin.

Khi công nghệ truyền thông số được áp dụng hiệu quả, mỗi phiên livestream không chỉ là hoạt động bán hàng trực tuyến mà còn là “câu chuyện thương hiệu”, thể hiện tâm huyết, sáng tạo và bản sắc của sản phẩm Việt Nam.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ là điểm hẹn văn hóa, thương mại mà còn là cầu nối số, góp phần khẳng định sức sống của thương hiệu Việt trên hành trình hội nhập toàn cầu.

Nguyễn Vy