Đóng

Singsong Vegan dành 5 ngày doanh thu tại Hội chợ Mùa Thu hỗ trợ vùng bão lũ

Singsong Vegan sẽ chuyển toàn bộ doanh thu bán hàng từ ngày 30/10 - 4/11 tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.

Công ty TNHH Singsong Vegan đã ra thông báo, doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 (từ ngày 30/10 - 4/11) sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào đang bị bão lũ.

Công ty TNHH Singsong Vegan đã ra thông báo, chuyển toàn bộ doanh thu từ ngày 30/10 - 4/11 gửi đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào đang bị bão lũ

Công ty TNHH Singsong Vegan là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tiêu dùng bền vững. Bao gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân (tắm, gội, giặt rửa, tinh dầu...) và các dịch vụ OEM/ODM.

Với mong muốn tận dụng các dược tính có lợi từ thảo mộc bản địa của Việt Nam, đồng thời góp phần bảo vệ các vùng trồng cây bản địa của Việt Nam, Singsong Vegan cho ra đời các sản phẩm lành tính, thân thiện với con người và môi trường.

Gian hàng của Công ty TNHH Singsong Vegan tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Hành động của Singsong Vegan thể hiện tinh thần chung sức vượt khó của các doanh nghiệp tới đồng bào đang gặp khó khăn. Không chỉ riêng Singsong Vegan, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025 nhiều doanh nghiệp đã chung tay trợ sức cho bà con vùng bão lũ.

Được biết, sau 4 ngày diễn ra hội chợ, theo số liệu của Ban tổ chức, số tiền nhận được qua tài khoản 26102025, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) của Ban Vận động Cứu trợ Trung ương - Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là 211.436.938 đồng.

Theo đại diện Ban tổ chức, việc kết hợp hoạt động thương mại với trách nhiệm xã hội không chỉ thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc mà còn khẳng định vai trò của doanh nghiệp Việt trong phát triển bền vững.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ là nơi xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá thương hiệu Việt mà còn là biểu tượng của trách nhiệm xã hội. Sự kiện thể hiện rõ phương châm: “Phát triển kinh tế phải đi đôi với phát triển con người và cộng đồng”. Các doanh nghiệp tham gia không chỉ tìm kiếm cơ hội kinh doanh mà còn được khuyến khích xây dựng hình ảnh văn hóa, có trách nhiệm, biết sẻ chia với cộng đồng.

 

Hải Linh