Đóng

Top Gia: Minh bạch hệ sinh thái sản phẩm, ‘ngừa’ hàng giả, hàng nhái

Top Gia mở rộng hệ sinh thái gia dụng 2025, giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, đẩy mạnh gian hàng chính hãng và đặt mục tiêu nội địa hóa 100% trong quý I/2026.

Đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu của người dùng

Trong bối cảnh thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, đặc biệt trên TikTok Shop, nhiều thương hiệu gia dụng đã tận dụng nền tảng livestream để tiếp cận người dùng. Top Gia cũng theo xu hướng này với các gian hàng chính hãng được đầu tư bài bản.

Hiện trên TikTok Shop, thương hiệu có khung giờ livestream cố định hàng ngày. Việc chú trọng livestream giúp Top Gia tương tác trực tiếp, tư vấn cho người xem một cách dễ dàng, từ đó giúp tăng tỷ lệ chốt đơn.

Thương hiệu Top Gia có sự tăng trưởng bứt phá trên thương mại điện tử.

Việc phân phối trực tiếp qua các sàn thương mại điện tử giúp thương hiệu duy trì mức giá cạnh tranh, đồng thời tạo điều kiện để người mua áp dụng thêm các ưu đãi từ nền tảng. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm với mức giá hợp lý, dễ dàng hơn trong quyết định mua sắm.

Bà Bùi Thị Huyền Trang - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu FANI – thương hiệu Top Gia cho biết, việc công bố rõ ràng các kênh mua sắm chính thức giúp người tiêu dùng tiếp cận đúng sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất, qua đó yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ, đồng thời hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Bên cạnh duy trì các sản phẩm đã quen thuộc với khách hàng, Top Gia cũng ra mắt nhiều sản phẩm mới trong năm 2025 để mở rộng hệ sinh thái sản phẩm.

Ở nhóm giấy - tissue, thương hiệu giới thiệu nhiều sản phẩm mới như khăn giấy tan trong nước MELTO (4 lớp) được thiết kế tan trong nước, thân thiện với hệ thống thoát nước; khăn giấy Sương Mai (4 lớp, 460 tờ) chú trọng độ dày, độ mềm và khả năng thấm hút; khăn giấy bỏ túi mini GiaGia phục vụ nhu cầu mang theo khi di chuyển và khăn mặt khô Sắc Việt dùng một lần cho lau mặt, tẩy trang hoặc vệ sinh cá nhân.

Bên cạnh các dòng giấy ăn và giấy tan, Top Gia tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với hai dòng khăn giấy ướt tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng. Bao gồm khăn ướt mini (10 gói × 8 tờ) thuận tiện mang theo và khăn ướt cao cấp Ban Mai 80 tờ, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như lau tay, lau mặt hay vệ sinh bề mặt trong sinh hoạt hằng ngày.

Năm 2025, Top Gia mở rộng hệ sinh thái gia dụng, giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, đẩy mạnh gian hàng chính hãng.

Trong nhóm chăm sóc cá nhân, Top Gia chính thức bước vào ngành hàng băng vệ sinh với các dòng sản phẩm như băng vệ sinh dạng quần, băng vệ sinh ban đêm 35cm, ban ngày 24cm và băng vệ sinh hàng ngày, cho thấy thương hiệu muốn tiếp cận sâu hơn nhóm khách hàng nữ – đối tượng có ảnh hưởng lớn đến quyết định chi tiêu trong gia đình. 

Ở nhóm chất tẩy rửa, Top Gia bổ sung các sản phẩm như nước tẩy bồn cầu hương nho/đào và nước tẩy bồn cầu hương thông tập trung vào khả năng khử mùi và làm sạch cặn bẩn.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Top Gia hướng đến hệ sinh thái mở rộng, nhưng vẫn luôn kiên định 1 mục tiêu "mang an tâm đến từng mái ấm". Top Gia đang theo đuổi chiến lược đồng hành cùng người dùng trong từng khoảnh khắc nhỏ của đời sống gia đình.

“Gắn kết” người dùng từ những trải nghiệm nhỏ

Top Gia đặt mục tiêu trong thời gian gần nhất, giảm phụ thuộc nhập khẩu và chủ động chất lượng - giá thành. Đây được xem là nền tảng cho chiến lược phát triển bền vững: sản phẩm “made in Vietnam”, kiểm soát tiêu chuẩn tốt và giá cả phù hợp đa số gia đình.

Tháng 10/2025, Top Gia đã công bố đạt chứng nhận Vietcert – ISO 9001:2015 cho nhóm sản phẩm chăm sóc gia đình như khăn giấy, nước giặt, nước rửa chén và nước tẩy bồn cầu. Chứng nhận khẳng định quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, thông tin về thành phần, mã lô và hướng dẫn sử dụng được ghi rõ ràng.

Sản phẩm giấy của Top Gia tại nhà máy sản xuất ở Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

Bà Bùi Thị Huyền Trang cho biết, niềm tin của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng mà còn từ sự minh bạch và nỗ lực bảo vệ người dùng trước nguy cơ hàng giả, hàng nhái.

Trên các kênh truyền thông chính thức, Top Gia liên tục nhắc lại danh sách các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử, khuyến nghị người tiêu dùng chỉ mua tại đúng kênh chuẩn để được đảm bảo quyền lợi, từ chất lượng đến chính sách đổi trả - bà Trang thông tin và nhấn mạnh, “hành động này giúp Top Gia xây dựng hình ảnh một thương hiệu “giữ lời hứa”, đề cao trách nhiệm thay vì chỉ tập trung vào các chương trình giảm giá”.

Năm 2025 có thể xem là cột mốc quan trọng đối với Top Gia. Thương hiệu đã củng cố vững vị thế trên TikTok Shop và Shopee, trở thành lựa chọn quen thuộc khi người tiêu dùng. Danh mục sản phẩm được mở rộng nhanh nhưng theo lộ trình rõ ràng, xoay quanh nhu cầu chăm sóc gia đình và sức khỏe.

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng khắt khe, niềm tin không đến từ những khẩu hiệu lớn mà từ những trải nghiệm nhỏ nhưng thiết thực. Top Gia mong muốn giữ vững những giá trị ấy trên con đường chinh phục thị trường trong nước và xa hơn trong tương lai.

Trong thời gian gần nhất, Top Gia định vị hình ảnh “hàng chuẩn – nhà sạch – sống xanh”: sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, tiêu chuẩn rõ ràng, giá hợp lý và tiếp tục cải tiến để thân thiện hơn với môi trường.

Hải Đăng